Chương trình du học điều dưỡng 2019 tại Đức mới nhất

0
2411

Du học nghề điều dưỡng tại Đức là loại hình du học nghề tại Đức được rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam lựa chọn trong những năm gần đây.

Vậy chương trình du học điều dưỡng tại Đức 2019 như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn những thông tin cơ bản nhất.

Tại sao nên lựa chọn du học nghề điều dưỡng tại Đức

Đức là quốc gia thu hút được lượng sinh viên du học từ các quốc gia trên thế giới lớn. Sinh viên du học Đức thường lựa chọn hai hình thức đó là du học đại học và du học nghề nghiệp. Một trong số những loại hình du học hiện nay được đông đảo sinh viên lựa chọn đó là du học nghề điều dưỡng tại Đức.

Không phải ngẫu nhiên mà du học điều dưỡng tại Đức lại được yêu thích lựa chọn. Đầu tiên, khi du học nghề điều dưỡng tại Đức, sinh viên được miễn phí 100% học phí, đây là một trong những đãi ngộ từ chính phủ Đức bởi hiện tại nhu cầu về điều dưỡng viên tại Đức đang thiếu do tình trạng dân số già hóa. Trong quá trình học tập, sinh viên tham gia thực tập sẽ được trả lương, mức lương thực tập điều dưỡng thường cao hơn so với những ngành nghề khác. Ngoài ra, khi du học điều dưỡng tại Đức bạn cũng có cơ hội làm việc ngay tại nước Đức cao hơn và cơ hội định cư lớn.

                                             Chương trình du học điều dưỡng 2019 tại Đức mới nhất

Chính vì những ưu điểm trên mà du học điều dưỡng tại Đức được lựa chọn nhiều. Tuy nhiên, điều kiện để du học điều dưỡng là gì thì rất nhiều người vẫn chưa nắm được cụ thể. Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin cơ bản du học nghề điều dưỡng Đức để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Thông tin du học nghề điều dưỡng tại Đức 2019

Những yêu cầu về đối tượng tham gia

  • Đảm bảo sức khỏe tốt, không mắc bệnh xã hội và bệnh truyền nhiễm.
  • Đã có chứng chỉ B1 tiếng Đức tại Việt Nam
  • Đã tốt nghiệp THPT, sinh viên tốt nghiệp ngành điều dưỡng hoặc ngành học khác (tuổi từ 19-28 tuổi)
  • Những học viên chưa tham gia học tập hay công tác về ngành điều dưỡng cần phải có chứng chỉ sơ cấp 6 tháng ngành điều dưỡng.

Nội dung chương trình du học điều dưỡng 2019 tại Đức

  • Sau khi đã sở hữu bằng B1 tiếng Đức tại Việt Nam thì sinh viên tham gia học bằng B2. Bạn có thể lựa chọn học tại Việt Nam hoặc học tại đức.
  • Khi đã đạt được chứng chỉ tiếng Đức B2, sinh viên bắt đầu tham gia chương trình Cao đẳng nghề điều dưỡng tại Đức.
  • Thời gian học tập: Với những sinh viên chỉ vừa tốt nghiệp THPT hoặc đã học ngành học khác không phải điều dưỡng thì thời gian học 3 năm. Còn với những sinh viên đã có bằng cao đẳng hay đại học chuyên ngành điều dưỡng sẽ có thời gian học 2 năm.

Quyền lợi của sinh viên du học điều dưỡng tại Đức

  • Sinh viên được miễn phí 100% học phí trong suốt thời gian học.
  • Sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp.
  • Sau 8 năm học và làm việc tại Đức, sinh viên được xin nhập quốc tịch.
  • Sinh viên học ngành điều dưỡng không chỉ có cơ hội làm việc tại Đức mà còn có thể làm việc tại Áo và Thụy Sỹ.
  • Sinh viên trong quá trình học có thể tham gia làm thêm và kiếm được khoản thu nhập lớn.

Ngoài những thông tin trên thì để du học nghề điều dưỡng tại Đức bạn còn cần phải chuẩn bị khá nhiều hồ sơ, chứng minh tài chính,….

Trên đây là những thông tin cơ bản về chương trình du học điều dưỡng 2019 tại Đức. Để biết thêm thông tin cụ thể và chi tiết nhất, hãy liên hệ với Trabi, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn.

                                              Chương trình du học điều dưỡng tại Đức mới nhất 2019

Trung tâm đào tạo ngoại ngữ Trabi là địa chỉ đào tạo tiếng Đứctư vấn du học Đức tại Hà Nội. Trabi hoạt động liên kết với các tổ chức và các trường đại học tại Đức nhằm giúp đỡ sinh viên Việt Nam có điều kiện du học thuận lợi như mong muốn.

>>> Tham khảo thêm bài viết Trung tâm đào tạo tiếng Đức cấp tốc tại Hà Nội để biết chi tiết hơn về thông tin các khóa học và địa chỉ trung tâm nhé!

Trabi không chỉ hỗ trợ sinh viên Việt Nam hoàn thành thủ tục du học Đức mà còn luôn kết nối giúp sinh viên có cuộc sống tại Đức hòa nhập nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu du học nghề điều dưỡng tại Đức hoặc các loại hình du học khác, hãy liên hệ với Trabi ngay hôm nay!